EMIN Vietnam

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Máy định vị GPS GARMIN OREGON 550


Máy định vị GPS Garmin OREGON 550 có các thông số kỹ thuật sau:
Kích cỡ máy, WxHxD    (5,8 x 11,4 x 3,5 cm)
Kích cỡ màn hình, WxH (3,8 x 6,3 cm)
Hiển thị độ phân giải, WxH:240 x 400 pixel
Loại màn hình TFT màu, màn hình cảm ứng
Trọng lượng 6,8 ounce (192,7 g) bao gồm pin
Nguồn 2 pin AA có thể sử dụng Pin sạc
Tuổi thọ pin 16 giờ
Chống thấm  (IPX7)
Máy thu độ nhạy cao
Giao diện với máy tính USB và chuẩn dữ liệu truy xuất NMEA 0183
RoHS phiên bản có sẵn
Basemap Có
Khả năng tải bản đồ vào máy
Bộ nhớ trong 850 MB
Bộ nhớ ngoài thẻ nhớ microSD ™  (không kèm theo)
Bộ nhớ điểm tọa độ -Waypoints 2000
Hành trình-Routes 200
Track log 10.000  points, 20 saved tracks
La bàn điện tử
Đo áp suất
Tìm thời gian
Thiên văn
Bản đồ thủy triều
Tính diện tích
Trao đổi dữ liệu giữa 02 máy Oregon với nhau (wireless)
Camera  (3.2 megapixe với autofocus; 4x digital zoom)
GARMIN OREGON 550, bộ gồm:
- Máy thu  Oregon 550 màn hình màu
- Cáp kết nối máy tính USB
- Bộ sạc và 02 pin
- Dây đeo máy, bao đựng máy
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng
- Có cài sẵn bản đồ VN.
Bảo hành : 12 tháng
Hãng sản xuất : GARMIN - Mỹ
 Xuất xứ  : Đài Loan
Máy định vị GPS Oregon 550 là một máy định vị với màn hình cảm ứng, được thiết kế chắc chắn. Đồng thời tích hợp với một máy ảnh kỷ thuật số. Độ nhạy máy thu cao, kèm theo khí áp kế để đo cao độ, la bàn điện tử 3 trục và hổ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Nó thật sự là một thiết bị đa năng.
Máy định vị GPS Oregon 550 cho phép bạn chụp ảnh với độ phân giải 3,2 megapixel, lấy nét tự động và zoom kỷ thuật số 4x. Mỗi hình ảnh được chụp sẽ gắn liền với tọa độ của bức ảnh, điều này cho phép bạn quay lại chính xác vị trí của bức ảnh trong tương lai. Với dung lượng bộ nhớ trong 850MB, cho phép bạn không bỏ lở cơ hội để chụp bất cứ ảnh nào. Ngoài ra, Oregon 550 có thể xem được ảnh trên thẻ nhớ được chụp từ các thiết bị khác. Để lưu ảnh trực tuyến, chỉ cần kết nối Oregon 550 với máy tính có kết nối internet thông qua cổng USB, sau đó vào chức năng myDashboard để tải & lưu trử ảnh của bạn lên Picasa – một trang web chia sẽ trực tuyến hình ảnh từ cộng đồng.
 Kiểu dáng khỏe mạnh, màn hình cảm ứng 3”, dể đọc dưới ánh sáng mặt trời. Giao diện dể sử dụng, độ bền cao và chống thấm nước.
 La bàn điện tử sẽ chỉ đúng phương hướng thậm chí trong lúc bạn đứng yên. Khí áp kế (barometric altimeter) sẽ theo dõi những thay đổi của áp lực trong khí quyển để xác định độ cao cho bạn. Và với độ nhạy của máy thu cao, cho phép xác định vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, ngay cả trong điều kiện dưới tán rừng rậm hoặc hẻm núi sâu.
Máy định vị GPS Oregon 550 được cài đặt sẳn bản đồ nền thế giới và bản đồ Việt Nam. Đặc biệt, với chức năng Custom Map, nó cho phép bạn tải bản đồ vào máy của bất cứ khu vực nào mà bạn muốn từ bản đồ giấy hoặc bản đồ số.
Với tính năng Routing, máy sẽ giúp bạn tìm đường một cách tuần tự từng bước một nếu máy đã cài đặt bản đồ giao thông chi tiết.
 Với Oregon 550, bạn có thể chia sẽ dữ liệu: Waypoint, Track, Route một cách dể dàng với các thiết bị tương thích khác như GPSMAP 78S, GPSMAP 62S,… bằng wireless, chỉ cần chạm vào “send” – thông tin sẽ được gửi đi.
 Sau khi có đầy đủ dữ liệu, bây giờ bạn muốn lưu trữ và phân tích họat động của mình. Với một kết nối đơn giản với máy tính và internet, bạn có thể có được một phân tích chi tiết các họat động của bạn bằng cách sử dụng Garmin Connect. Trang web này cung cấp một biểu đồ họat động và cho phép xem các họat động của bạn trên bản đồ bằng cách sử dụng Google Earth. Khám phá các cung đường được tải lên bởi hàng triệu người dùng Garmin. Hãy bắt đầu để trãi nghiệm, khám phá & chia sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate