EMIN Vietnam

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Triển lãm LabVietnam 2012 với các nhà phân phối hàng đầu



(GD&TĐ)- Triển lãm về dụng cụ khoa học, thiết bị thí nghiệm, thiết bị đo 2012 (LabVietnam 2012) và Hội thảo chuyên đề về giải pháp quản lý toàn diện thiết bị phòng thí nghiệm Việt Nam do Hội các Phòng thí nghiệm Việt Nam (VinaLab) và Học viện Hóa học Malaysia phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội.

Mở cửa trong ba ngày từ 6 - 8/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam, triển lãm LabVietnam 2012 có sự tham gia trưng bày của các nhà cung cấp  thiết bị thí nghiệm hàng đầu thuộc các quốc gia: Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. LabVietnam 2012 được đánh giá là hoạt động triển lãm hiếm có vì trưng bày những thiết bị thí nghiệm hàng đầu của doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

LabVietNam 2012 cung cấp một cơ hội cho các nhà sản xuất công cụ trên toàn cầu giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, thiết bị thí nghiệm và công nghệ mới nhất của họ, giúp các nhà cung cấp dịch vụ phát triển các mối liên kết, liên hệ kinh doanh với các thương nhân, các nhà sản xuất, nghiên cứu phát triển và các tổ chức, các trường đại học…

Tại hội thảo chuyên đề về giải pháp quản lý toàn diện thiết bị thí nghiệm Việt Nam, 12 báo cáo của các nhà trưng bày tại Triển lãm LabVietnam đã được giới thiệu. Trong đó đề cập đến một số nội dung liên quan đến những thách thức và các biện pháp quản lý các phòng thí nghiệm nhà nước liên ngành; chất lượng và công nhận các phòng thí nghiệm tại Việt Nam; quản lý chương trình an toàn và sức khỏe trong các phòng thử nghiệm hóa học...

Theo Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Việt Thanh, trong những năm gần đây, Nhà nước đã đầu tư 17 phòng thí nghiệm trọng điểm với kinh phí ban đầu 50 – 70 tỷ đồng và nhiều phòng thí nghiệm lớn tại các trường đại học, các viện nghiên cứu, các trung tâm lớn trực thuộc các Bộ, ngành Trung ương. Thứ trưởng Trần Việt Thanh cũng khẳng định, các phòng thí nghiệm ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, cũng như các hoạt động phục vụ đời sống của nhân dân.

Gợi ý Nhà phân phối  thiết bị thí nghiệm hàng đầu Việt Nam: EMIN Vietnam.
Website: http://emin.vn/ | http://thietbido.net | http://sieuthithietbi.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate