EMIN Vietnam

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Đồng hồ vạn năng AGILENT U1250 Series

Đồng hồ vạn năng AGILENT U1250 Series là Thiết bị đo đa năng cao cấp, sai số 0.025%, cung cấp các tính năng mạnh mẽ và hiệu suất đáp ứng những yêu cầu khó khăn nhất của bạn và các ứng dụng. Độ phân giải cao lên tới 5000 điểm. Bạn sẽ không phải nheo mắt để đọc các thông số. Bạn có thể thấy các thông số đo rõ ràng, ngay cả trong bóng tối, góc khuất của căn nhà.

Đồng hồ vạn năng AGILENT U1250 Series loạt mới nhất, khả năng cung cấp đầy đủ nhiều chức năng được tích hợp trong 1 thiết bị mà bạn cần. Và một điều quan trọng nữa là sản phẩm có độ bền và chính xác cực cao: Bảo hành 2 năm.



Các tính năng chính
Màn hình Led tương phản siêu nét
Độ phân giải: 50.000-đếm hiển thị kép
Độ chính xác 0,025% DCV cơ bản
True-RMS AC và AC + DC2 đo lường
Đo nhiệt độ kiểu K và kiểu J
Ghi dữ liệu bằng tay và tự động (khoảng thời gian) dữ liệu khai thác gỗ; nội bộ để PC DMM và bên ngoài để
Bảo vệ an toàn: CAT III 1000 V CAT IV 600 V
Built-in 20-MHz tần số counter2
Built-in generator2 vuông sóng lập trình
- Kết nối máy tính PC: IR-USB (cho phép ghi dữ liệu liên tục)
- Kết nối từ xa: IR- Bluetooth (cho phép đo xa không tiếp xúc)

Tìm vấn đề một cách nhanh chóng

Xử lý sự cố thật khó khăn, đặc biệt là khi bạn đang đối phó với những vấn đề khó nắm bắt. Với bộ ghi dữ liệu Series'data U1250, bạn có thể đảm bảo rằng mỗi phép đo được ghi lại bằng tay hoặc tại các khoảng thời gian bạn chỉ định. Hơn nữa: bạn có thể ghi và lưu dữ liệu hầu như không giới hạn khi kết nối một Dong ho van nang AGILENT U1250 với một máy tính với tùy chọn chuyển đổi IR-to-USB.

Ngoài ra, Series U1250 cho phép đo độc lập chính xác các phép đo của bạn với các phép đo chính xác thật RMS AC, thấp DCV, tỷ lệ sai số 0,025% và độ phân giải cao hiển thị từ 50.000 đếm.

Độ chắc chắn và an toàn

Đồng hồ vạn năng AGILENT U1250 Series được đặt vào trong lớp vỏ rắn chắc mạnh mẽ, được đánh giá cao nhất tại CAT III 1000 V CAT IV 600 V và hoạt động trên một phạm vi nhiệt độ rộng -20 ° C đến +55 ° C. Mỗi Đồng hồ vạn năng cũng bao gồm 30 kA cầu chì năng lượng cao để bảo vệ bạn chống lại các lỗi cầu chì bạo lực trong quá trình đo điện áp cao. Kết cấu vững chắc và chứng nhận ngặt công nghiệp tiêu chuẩn nghiêm,

AGILENT - USA - Dẫn đầu công nghệ thiết bị đo bluetooth. Bảo hành 2 năm

EMIN Vietnam tự hào được lựa chọn là Nhà phân phối chính thức của AGILENT tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị đo đa năng hàng đầu về chất lượng, độ chính xác cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Mỹ, mà mức giá được EMIN phân phối trực tiếp tới người tiêu dùng cũng rất Việt Nam.

Đồng hồ vạn năng Agilent U1251B(0.03%, True RMS, độ chính xác và độ phân dải cao, băng thông rộng, có nhớ)


Đồng hồ vạn năng Agilent U1252B (0.025%, True RMS, độ chính xác cao, phát PWM, pin sạc, đo AC+DC, băng thông rộng, co nhớ)


Đồng hồ vạn năng Agilent U1253B (0.025%, True RMS, độ chính xác cao, phát PWM, pin sạc, đo AC+DC, băng thông rộng, có nhớ, OLE)

Xem thêm các Đồng hồ vạn năng khác tại: http://emin.vn/Dong-ho-van-nang-111p.html

________

EMIN Vietnam là nhà phân phối chính thức của nhiều Nhà sản xuất Thiết bị đo, Thiết bị thí nghiệm, Tự động hóa, Thiết bị công nghiệp, Dụng cụ cầm tay, … Đa dạng mẫu mã sản phẩm, giá cả sản phẩm tận gốc, bảo hành tại các VP đại diện của EMIN Vietnam cùng với chính sách thanh toán linh động. Chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ được tư vấn, phục vụ mọi nhu cầu một cách tốt nhất.

EMIN - TESTING AND MEASURING EVERYTHING


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate