EMIN Vietnam

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Tính năng Đồng hồ vạn năng cao cấp, bình dân và giá rẻ có gì khác?

Phân biệt các loại Đồng hồ vạn năng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Đồng hồ vạn năng từ cao cấp cho đến bình dân và hạ cấp là hàng Trung Quốc. Tại gian hàng của EMIN Việt Nam, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã Đồng hồ đa năng với nhiều tính năng mở rộng, thiết kế đẹp mắt, bền chắc và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong xu thế toàn cầu hóa, một số Nhà sản xuất Thiết bị cao cấp đặt nhà máy tại Trung Quốc thì các bạn vẫn có thể yên tâm với mặt hàng có ghi tên Xuất xứ Trung Quốc

Phân loại các Đồng hồ đo điện do EMIN phân phối:

- Đồng hồ vạn năng cao cấp: AGILENT, FLUKE, HIOKI
Agilent, Fluke: Nhà sản xuất: Mỹ, Xuất xứ: Mỹ

Hioki: Nhà sản xuất và Xuất xứ: Nhật
đồng hồ vạn năng Agilent và Fluke
Với loại đồng hồ vạn năng cao cấp này bạn yên tâm hoàn toàn về chất lượng, cấp chính xác, đo True RMS, tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: 

Đồng hồ vạn năng AGILENT: đèn FLASH, kết nối Wifi - Usb, hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, có bộ ghi dữ liệu, đo AC+DC ( AGILENT). Với độ chính xác cực cao, tích hợp nhiều tính năng vượt trội, Đồng hồ vạn năng AGILENT được dùng nhiều trong các phòng thí nghiệm.

Đồng hồ vạn năng FLUKE: tích hợp ampe và đồng hồ vạn năng, màn hình rời, màn hình hiện sóng, Với độ bền chắc và tính chính xác cao, Đồng hồ đa năng FLUKE được sử dụng nhiều trong công nghiệp.

Đồng hồ vạn năng HIOKI: pin mặt trời, đo True RMS, kích thước bỏ túi.

- Đồng hồ vạn năng bình dân: EXTECH, KYORITSU,  KAISE. 
EXTECH: Nhà sản xuất: Mỹ | Xuất xứ: Mỹ, Thái Lan hoặc Trung Quốc
KYORITSU: Nhà sản xuất: Nhật; Xuất xứ: 
Thái Lan hoặc Trung Quốc
KAISE: Nhà sản xuất: Nhật | Xuất xứ: Trung Quốc

Những hãng này có thể đặt nhà máy tại Trung Quốc để sản xuất một số model nên giá cả rẻ hơn, nhưng chất lượng sản phẩm thì vẫn có thể hoàn toàn tin tưởng. Ngoài việc cung cấp một số tính năng cơ bản của đồng hồ vạn năng thông thường, còn có thêm chức năng: đo True RMS, Mean RMS...

Đồng hồ vạn năng EXTECH: kết nối Wireless, PC, hồng ngoại, chống nước
Đồng hồ vạn năng KYORITSU: tích hợp ampe kìm và đồng hồ vạn năng.

- Đồng hồ vạn năng giá rẻ: LUTRON, SANWA, SEW, GWINSTEK
LUTRON, SANWA, SEW, GWINSTEK: Nhà sản xuất và Xuất xứ: Trung Quốc.


Các dòng đồng hồ vạn năng này hầu hết có nguồn gốc xuất xứ và nhà sản xuất Trung Quốc. Giá thành rẻ, đáp ứng một số tính năng cơ bản, nhỏ gọn; nhưng về sai số hơi lớn và độ bền không cao.

Trong số dòng Vạn năng kế điện tử giá rẻ thì Kyoritsu 1009 Sanwa CD88a được lựa chọn nhiều nhất. Vì giá thành rẻ nhất, nhỏ gọn, đáp ứng các tính năng đo cơ bản, tương đối bền, thích hợp với đo điện dân dụng.

Dù nhu cầu của bạn là gì thì EMIN cũng luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn Đồng hồ đo điện giá rẻ nhất.

Nhập khẩu chính hãng
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC
ƯU ĐÃI GIÁ cho đơn hàng có số lượng lớn và hàng dự án.
Bảo hành tại VP EMIN tại HN và TP HCM.

2 nhận xét:

  1. Trong xu thế toàn cầu hóa, một số Nhà sản xuất Thiết bị cao cấp đặt nhà máy tại Trung Quốc thì các bạn vẫn có thể yên tâm với mặt hàng có ghi tên Xuất xứ Trung Quốc. NHưng giờ cứ nhìn hàng Trung Quốc là thấy sợ

    Trả lờiXóa
  2. ăn uống, may mặc thì không yên tâm.. chứ thiết bị thì xài đc bạn ah.. Nhà máy của các hãng bây giờ phần lớn đã chuyển đến TQ, nên công nghệ sản phẩm và độ bền thì tốt.

    Trả lờiXóa

Translate