EMIN Vietnam

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Công dụng Máy định vị GPS - Đại lý phân phối Máy định vị GPS GARMIN chính thức tại Việt Nam


Máy định vị GPS hay còn gọi là máy định vị vệ tinh cung cấp vị trí chính xác và thông tin thời gian trong mọi điều kiện thời tiết, mọi nơi trên toàn trái đất. Nó được duy trì và cho phép bởi chính phủ Mỹ, một số chính phủ khác và được truy cập được bởi các máy thu tín hiệu GPS.

Ngày nay, việc ứng dụng công nghệ định vị toàn cầu đã đựợc mở rộng nhiều ra ngoài dân sự phục vụ cuộc sống con người. Các Máy định vị GPS ra đời đã đáp ứng được những nhu cầu thiết thực của con người trong các lĩnh vực như bảo vệ người già, trẻ nhỏ; giám sát tàu thuyền, phương tiện giao thông đường bộ; vật nuôi…

Ứng dụng cho doanh nghiệp vận tải, hàng hải:
Hộp đen của Máy định vị GPS được gắn vào trong xe oto, hoạt động 24/24 kết nối với hệ thống server quản lý online thông qua SMS/GPRS/GPS. Mọi thống số về vị trí , quảng đường di chuyển, tốc độ di chuyển của phương tiện, bật tắt điều hòa, đóng mở cửa, xác định địa điểm và thời gian dừng chạy, tiêu hao nhiên liệu.v.v. sẽ được hiển thị qua màn mình kết nối internet mọi lúc, mọi nơi. Máy định vị GPS được phát triển thành mô hình hệ thống giám sát phương tiện và không bị giới hạn về số lượng phương tiện quản lý. Công nghệ quản lý giám sát phương tiện hiện nay cho phép các doanh nghiệp có thể quản lý hàng chục nghìn phương tiện của mình.

Ứng dụng cho gia đình với người già, trẻ nhỏ:
Bạn muốn con mình sống tự lập mà vẫn có thể giám sát và đảm bảo an toàn cho trẻ. Dù đang ở công ty nhưng bạn vẫn muốn biết tình hình sức khỏe khi ông/bà đang ở nhà 1 mình, người thân đang ốm đau. Với Máy định vị GPS sẽ thông báo cho bạn tình trạng sức khỏe của người thân , biết họ đang gặp nguy hiểm và thông tin địa chỉ chính xác vị trí nơi xảy ra nguy hiểm. Đặc biệt hơn, người thân của bạn có thể chủ động gọi cho bạn bằng cách bấm nút SOS để thông báo cho bạn biết họ đang gặp nguy hiểm, đồng thời gửi tin nhắn thông báo về địa chỉ vị trí nơi gặp nguy hiểm.

Ứng dụng cho thú nuôi
Nếu bạn hay xem chương trình Thế giới động vật chắc hẳn sẽ biết. Những con vật được nuôi dưỡng, sinh ra trong viện nghiên cứu, sau một thời gian sẽ được các nhà khoa học trả về với thế giới tự nhiên với 1 con chip giám sát. Để có thể theo dõi và đảm bảo an toàn cho nó khi hòa nhập với môi trường mới. Với đời sống thì sao? Tình hình thú nuôi bị mất trộm trong khu nhà của bạn gần đây xảy ra rất nhiều. Bạn lo lắng và muốn bảo vệ cho con thú cưng của mình. Máy định vị GPS là 1 lựa chọn tuyệt vời lúc này.

EMIN Vietnam - Nhà phân phối Máy định vị GARMIN chính thức tại Việt Nam.

Giới thiệu Một số kiểu dáng máy định vị vệ tinh GPS:

Máy định vị GPS GARMIN GPSMAP 62SC (có camera)


Máy định vị GPS GARMIN GPSMAP 62S


Máy định vị GPS GARMIN OREGON 550


Máy định vị GPS GARMIN GPSMAP 78S


Máy định vị GPS GARMIN GPSMAP 62


Máy định vị GPS Garmin eTrex 30


Máy định vị GPS Garmin 128 ( dùng cho hàng hải)


Máy định vị GPS Garmin eTrex 20


Máy định vị GPS Garmin 72H


Máy định vị GPS Garmin eTrex 10


Máy định vị GPS Garmin eTrex Vista HCx

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và TP HCM.
Giảm giá khi mua từ 2 sp trở lên.
Freeship với đơn hàng có giá trị lớn.


EMIN Vietnam là nhà phân phối chính thức của nhiều Nhà sản xuất Thiết bị đo, Thiết bị thí nghiệm, Tự động hóa, Thiết bị công nghiệp, Dụng cụ cầm tay, … Đa dạng mẫu mã sản phẩm, giá cả sản phẩm tận gốc, bảo hành tại các VP đại diện của EMIN Vietnam cùng với chính sách thanh toán linh động. Chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ được tư vấn, phục vụ mọi nhu cầu một cách tốt nhất.

EMIN – TESTING AND MEASURING EVERYTHING
__________________
CÔNG TY CỔ PHẦN EMIN VIỆT NAM
Website: http://emin.vn/ | http://thietbido.net | http://sieuthithietbi.com.vn/
Văn phòng tại Hà Nội:
Địa chỉ: Số 59, ngách 1, ngõ 178, phố Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 353.812 .69 / (04) 353.812. 70 / (04) 353.812.71 / (04) 353.812.72 – (04). 35 370 722 – (04).85 877 015
Fax: (04) 35 190 360 Email: admin@emin.vn
Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà Blue Berry, số 9-11 đường D52 P.12, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 3811 96 36 – (08) 3811 93 59
Fax : (08) 3811 95 45 ; Email: hcm@emin.vn

Xem thêm các máy định vị GPS tại: http://sieuthithietbi.com.vn/May-bo-dam-dinh-vi-GPS/May-dinh-vi-ve-tinh-GPS-307-511-pro1.html

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa

Translate